หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Raiders took my dog หมาข้าอยู่ไหน

Raiders took my dog เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นได้บนเว็บ เป็นเกมแนวป้องกันกำจัดศัตรูที่กรูกันเข้ามาหา เกมนี้เล่นง่ายมากสามารถเล่นได้โดยใช้เมาส์เพียงอย่างเดียว
หน้าเมนูของเกม



เกมนี้จะมีทั้งหมดอยู่ 20 ด่าน โดยจะมีบอสอยู่ทุกๆ 5 ด่าน เหมาะสำหรับเล่นเพลินๆ เลยจริงๆ โดยแต่ละด่านก็จะมีศัตรูที่มีความสามารถใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา เมื่อเรากำจัดพวกมันได้ ก็จะได้รับเงิน ซึ่งต้องใช้เมาส์ไปเก็บเพื่อมาอัพเกรดตัวละครของเราให้เก่งขึ้น
ตัวละครของเราจะมีอาวุธปืนคู่กายที่จะยิงอัตโนมัติ เราเพียงแค่ขยับเมาส์เพื่อให้ตัวละเดินขึ้นลง และคลิกเมาส์เพื่อยิงกระสุนพิเศษ เกมนี้ดูภายนอกจะคล้ายๆ กับเกมป้องกันฐานที่คอยป้องกันอย่าให้ศัตรูเข้ามาทำลาย แต่ไม่ใช่ เพราะเกมนี้ตัวละครของเราจะมีเลือดอยู่ เพียงแค่พยายามหลบกระสุนหรือการโจมตีให้ได้เป็นพอ
ยิงๆๆ
โดยอาวุธหลักของเรานั้นสามารถอัพเกรดความสามารถเพิ่มได้โดยใช้เงินที่ได้จากการตะลุยด่านต่างๆ โดยจะมี ความแรง ความเร็วในการยิง เพิ่มโอกาสติดคริติคอล และเพิ่มความแรงของกระสุนแบบพิเศษ
หน้าต่างอัพเกรดอาวุธหลัก
 กระสุนพิเศษของเราก็สามารถเลือกอัพเกรดเป็นแบบต่างๆ ได้ โดยใช้เงินเพื่อปลดล็อค เพียงแต่ว่าเราสามารถเลือกกระสุนพิเศษเข้าไปตะลุยในด่านได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยแต่ละแบบก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป
---------- Advertisement ----------
กระสุนแบบพิเศษช่วยเราได้ดีมาก
 นอกจากนี้ก็ยังมีความสามารถติดตัวที่อัพเกรดแล้วจะส่งผลต่อตัวละครของเราโดยตรง เช่น เพิ่มเลือด เพื่อความเร็วในการเคลื่อนที่ หรือแม้แต่ทำให้เก็บเงินได้ง่ายขึ้น สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้เราเล่นง่ายขึ้น
หน้าต่างอัพเกรดสกิลตัดตัว
 และมีอีกเมนูหนึ่ง เป็นเมนู Achievements หรือรายการความสำเร็จนั่นเอง โดยเมื่อเราทำรายการที่กำหนดให้สำเร็จก็จะได้รับเงินรางวัล

เป็นอีกหนึ่งเกมที่บอกได้เลยว่า เพลินแน่นอนครับ ไม่เชื่อก็ลองไปเล่นกันเลย

เล่นเกม >> Raiders took my dog <<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น