หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Cursed Treasure 2 ปกป้องอัญมณีจากเหล่าหัวขโมย


Cursed Treasure 2 
Cursed Treasure 2 ก็เป็นอีกหนึ่งเกมในแนว Defenses ลักษณะการเล่นของเกมนี้ก็คล้ายๆ เกมแนว Tower Defense ทั่วไป แต่ว่าเกมนี้จะเป็นการป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาขโมยอัญมณีของเราออกไป ซึ่งนั่นก็หมายความว่าศัตรูจะเดินเข้ามาและเดินกลับออกไปซึ่งจะแตกต่างกับเกมอื่นตรงที่เดินผ่านแค่เที่ยวเดียว แต่ความท้าทายของมันอยู่ที่ เราจะมีอัญมณีอยู่แค่ 5 เม็ดเท่านั้น ถ้าโดนเอาไปจนหมด นั่นก็คือจบ

หน้าตาของเกมขณะเล่น
โดยการป้องกันก็จะเป็นการสร้างป้อมปราการและการใช้ Spell เพื่อคอยกำจัดศัตรู ป้อมปราการของเกมนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 3 แบบใหญ่ๆ โดยแต่ละแบบก็สามารถสร้างได้ในพื่นที่ที่จำกัด เช่นป้อมสีฟ้าจะสร้างได้ในพื้นทีสีขาวเท่านั่นเป็นต้น และป้อมปราการยังสามารถอัพเกรดให้เก่งขึ้นได้อีกหลายระดับเลยทีเดียว
หน้าต่างของเทคนิคและข้อมูล สามารถเปิดดูได้ในเกม
แต่การอัพเกรดป้อมปราการในเกมนี้จะต้องมีค่าประสบการณ์ซะก่อน โดยได้มาจากการกำจัดศัตรูของป้อมนั้นๆ และนอกจากนี้ในพื้นที่แต่ละด่านจะมีสิ่งก้อสร้างที่เราสามารถยึดมาเพื่อช่วยเหลือเราได้อีกด้วย
เมื่อผ่านภารกิจก็จะเปิดด่านต่อไป
เมื่อเราเล่นจบก็จะได้ค่าประสบการณ์ซึ่งจะมาเพิ่มเลเวลให้กับเรา ซึ่งแต่ละเลเวลเราจะได้แต้มอัพเกรดสกิล 3 แต้ม
หน้าต่างสกิลต่างๆ ที่เราสามารถอัพเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับเรา
ในบางด่านจะมีบอส ซึ่งจะแข็งเกร่งและอึดมาก ข้อควรระวังของบอสนั่นก็คือ มันสามารถขนอัญมณีของเราได้ 5 เม็ดในรอบเดียว
   สำหรับเกมนี้ถูกใจคนที่ชอบเล่นเกมแนว Defense อย่างแน่นอน เนื่องจากเกมนี้ไม่ได้ยากมากจนเกินไป และมีวิธีการเล่นที่ไม่ซ้ำกับเกมแนว Tower Defense จนเกินไป และมีจะโหมดเพิ่มความท้าทายเพิ่มขึ้นมาถ้าหากเราเล่นด่านนั้นๆ จบไปแล้ว คือโหมดตอนกลางคืน ซึงเราจะสามารถสร้างป้อมปราการได้ภายในขอบเขตที่มีแสงสว่างเท่านั่น

เล่นเกม >>Cursed Treasure 2<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น