หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559

Stardew Valley อยากมีลูกทำยังไง

มีลูกยังไง ทำอย่างไรถึงจะมีลูก

เงื่อนไขของการมีลูกก็คือ ต้องแต่งงานแล้วนั่นเอง (แต่งงาน) พอหลังจากที่เราแต่งงานอย่างน้อย 7 วัน ก็จะมีโอกาสที่คู่รักของเราถามว่าอยากมีลูกกันรึเปล่า โดยโอกาสจะมีมากขึ้นถ้าหากว่าเราเข้านอนทีหลังคู่รักของเรา

*ถ้าหากมีคู่รักเป็นเพศเดียวกันเนื้อหาเกมจะบอกว่าเป็นการรับลูกมาเลี้ยง แต่วิธีการเหมือนกัน

ถ้าหากเราตอบตกลงมีลูกกัน


ลูกจะโผล่มาอยู่ในเปลหลังจาก 14 วัน
14 วันแรก จะหลับอยู่ในเปล
หลังจากนั้น 14 วัน เราสามารถเล่นกับลูกได้แล้ว
ยืนอยู่ในเปล
ถัดมาอีก 14 วัน ลูกก็เป็นอิสระ
คลานออกมานอกเปลแล้ว
และอีก 14 วัน ก็เป็นวัยเดินเตาะแตะ
เดินเล่นทั่วบ้าน

** ในเวอร์ชันปัจจุบันเราสามารถมีลูกได้มากสุด 2 คน โดยจะมีลูกคนที่ 2 ได้หลังจากลูกคนแรกออกจากเปลมาแล้ว และลูกยังไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าเดินเล่นในบ้าน

1 ความคิดเห็น:

  1. มีบุตรยาก อกหย่อนคล้อย ทรมานจากการปวดประจำเดือน

    ตกขาว ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป สนใจทักมานะคับ

    https://goo.gl/i84Ykd

    ตอบลบ